Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
DỊCH VỤ ĐỒ CÚNG VIỆT Là công ty dịch vụ chuyên cung cấp các mâm cúng trọn gói như: Mâm cúng đầy tháng, thôi nôi,động thổ, khai trương... và tất cả các mâm cúng theo yêu cầu
ĐỒ CÚNG VIỆT CAM KẾT
Giá cả hơp lý
Cam kết mâm cúng đầy đủ lễ vật
Bày trí mâm cúng, in bài văn khấn
24/24h luôn có nhân viên tư vấn cho bạn
Giao hàng Đúng Giờ - Tận Nơi - Hoàn Toàn Miễn Phí
Chất lượng, an toàn vệ sinh, bắt mắt và ngon miệng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 năm/1 lần.
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào ngày 14/05/2018 Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ ZAVICO Việt Nam (gọi tắt là Công ty ZAVICO) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ Mâm Cúng Trọn Gói mang thương hiệu Đồ Cúng Việt.
Mission
- Đồ Cúng Việt định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Mâm Cúng Trọn Gói tại Việt Nam.
Giữ gìn văn hoá truyền thống:
- Tạo ra sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại đối tượng nhưng vẫn giữ đúng nét truyền thống của người Việt.
- Đồ Cúng Việt liên tục đổi mới quy trình và dây chuyền sản xuất để phù hợp với thời đại, luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường.
- Đồ Cúng Việt tạo ra hàng trăm công việc mỗi năm, tạo ra môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động. Hợp tác cùng các tổ chức Đoàn tài trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực hoạt động.