Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
- Thời gian làm việc: Linh hoạt, làm cộng tác viên trong 1 tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc bất kì lĩnh vực tương đương.
- Tiếng Hàn lưu loát (Nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% tiếng Hàn ( chứng chỉ TOPIK 5).
- Đáp ứng được thời gian theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 18.000.000 - 20.000.000đ (bao gồm lương căn bản & phụ cấp, KPI).
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
FinTech Việt Nam là đơn vị tư vấn độc lập các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Fincross Leader (FinTech Việt Nam) tự hào là đơn vị tư vấn uy tín và tên tuổi trong ngành bảo hiểm với việc mang đến cho khách hàng các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhât tại Việt Nam hiện nay từ các đơn vị cung cấp tên tuổi và uy tín nhất trên thị trường như bảo hiểm Bảo Việt, PVI, BIC, Prevoir, AIG, UIC, .....
Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fincross Leader có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính vượt bậc theo đúng nhu cầu bảo vệ và ngân sách tài chính của từng cá nhân, từng doanh nghiệp, từng nhóm đối tượng khách hàng như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thai sản, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trẻ em, bảo hiểm doanh nghiệp hay bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phúc lợi nhân viên...