Việc làm FINTECH

Cập nhật 07/03/2024 10:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ FINTECH
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Line Tiếng Anh, Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu)
FINTECH 1.0★
4 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

4

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Anh
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

20 - 30

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Quan Hệ Khách Hàng , Du Lịch , Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc:

- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).

- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
  • Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BPO/ Call Center.
  • Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
  • Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 10.000.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
    Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
  • Lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
  • Phụ cấp khác : Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
  • Xét duyệt tăng lương, cơ hội thăng chức hàng năm.
  • Thời gian làm việc: 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày)
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
  • Đồng nghiệp: Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
  • Thử việc: 2 tháng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 đường Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy

FinTech Việt Nam là đơn vị tư vấn độc lập các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Fincross Leader (FinTech Việt Nam) tự hào là đơn vị tư vấn uy tín và tên tuổi trong ngành bảo hiểm với việc mang đến cho khách hàng các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhât tại Việt Nam hiện nay từ các đơn vị cung cấp tên tuổi và uy tín nhất trên thị trường như bảo hiểm Bảo Việt, PVI, BIC, Prevoir, AIG, UIC, .....

Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fincross Leader  có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính vượt bậc theo đúng nhu cầu bảo vệ và ngân sách tài chính của từng cá nhân, từng doanh nghiệp, từng nhóm đối tượng khách hàng như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thai sản, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trẻ em, bảo hiểm doanh nghiệp hay bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phúc lợi nhân viên...


Review FINTECH

1.0

Bạn làm việc tại FINTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FINTECH

FINTECH

Click để đánh giá