Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện tiếp nhận, scan và nhập liệu hồ sơ và chuyển hồ sơ lên đơn vị xử lý tập trung
- Thực hiện công tác hoàn thiện thủ tục liên quan TSBĐ theo quy định của MB từng thời kỳ
- Thực hiện thủ tục in và ký kết văn kiện với khách hàng, lập điện & thông báo thanh toán & TTTM cho Khách hàng, bàn giao hồ sơ với Khách hàng theo quy định của MB từng thời kỳ.
- Thực hiện lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng
- Giám sát để hoàn thiện hồ sơ sau xử lý nghiệp vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế….
- Hiểu biết về ngành tài chính - ngân hàng, sản phẩm/dịch vụ ngân hàng
- Am hiểu chính sách pháp luật trong kinh doanh ngân hàng, có kiến thức về sản phẩm tín dụng, đầu tư
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel, outlook…)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
FinTech Việt Nam là đơn vị tư vấn độc lập các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Fincross Leader (FinTech Việt Nam) tự hào là đơn vị tư vấn uy tín và tên tuổi trong ngành bảo hiểm với việc mang đến cho khách hàng các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhât tại Việt Nam hiện nay từ các đơn vị cung cấp tên tuổi và uy tín nhất trên thị trường như bảo hiểm Bảo Việt, PVI, BIC, Prevoir, AIG, UIC, .....
Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fincross Leader có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính vượt bậc theo đúng nhu cầu bảo vệ và ngân sách tài chính của từng cá nhân, từng doanh nghiệp, từng nhóm đối tượng khách hàng như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thai sản, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trẻ em, bảo hiểm doanh nghiệp hay bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phúc lợi nhân viên...