Việc làm FINTECH

Cập nhật 07/03/2024 10:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ FINTECH
[HOT- TUYỂN GẤP] Quản lý Chăm sóc khách hàng
FINTECH 1.0★
4 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Chào đón khách khi khách nhận phòng và tạm biệt khách khi khách trả phòng 

- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời 

- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi

- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau 

- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác…. 

- Cung Cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn 

- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn 

- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt 

- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết 

- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn 

- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn 

- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng 

 - Tham gia vào các khóa đào tạo 

 - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận lễ tân/ Quản lý khách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến.
- Được đào tạo trình độ nghề nghiệp, kĩ năng theo từng cấp bậc để thăng tiến.
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiều động lực để cố gắng.

- Tháng lương thứ 13

Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm về chăm sóc, quan hệ khách hàng

– Đã làm trong môi trường khách sạn

– Thành thạo tiếng anh

– Trình độ tin học

– Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng

– Có thái độ tích cực và tính cách hướng ngoại

– Khả năng giao tiếp nổi trội

– Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian

– Bằng cao đẳng, đại học quản trị khách sạn là lợi thế

– Tuân thủ quy định về diện mạo và vệ sinh

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trên hoteljob hoặc liên hệ

Zalo 0919 662 936 - ms Jade Nguyen

PNS chỉ liên hệ những hồ sơ đạt yêu cầu

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 23 đường Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy

FinTech Việt Nam là đơn vị tư vấn độc lập các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Fincross Leader (FinTech Việt Nam) tự hào là đơn vị tư vấn uy tín và tên tuổi trong ngành bảo hiểm với việc mang đến cho khách hàng các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhât tại Việt Nam hiện nay từ các đơn vị cung cấp tên tuổi và uy tín nhất trên thị trường như bảo hiểm Bảo Việt, PVI, BIC, Prevoir, AIG, UIC, .....

Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fincross Leader  có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính vượt bậc theo đúng nhu cầu bảo vệ và ngân sách tài chính của từng cá nhân, từng doanh nghiệp, từng nhóm đối tượng khách hàng như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thai sản, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trẻ em, bảo hiểm doanh nghiệp hay bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phúc lợi nhân viên...


Review FINTECH

1.0

Bạn làm việc tại FINTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FINTECH

FINTECH

Click để đánh giá