Mô tả công việc
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
2.THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Theo ca luân phiên, 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC ✅
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Chăm chỉ chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 6,5- 9triệu/tháng
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
FinTech Việt Nam là đơn vị tư vấn độc lập các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Fincross Leader (FinTech Việt Nam) tự hào là đơn vị tư vấn uy tín và tên tuổi trong ngành bảo hiểm với việc mang đến cho khách hàng các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhât tại Việt Nam hiện nay từ các đơn vị cung cấp tên tuổi và uy tín nhất trên thị trường như bảo hiểm Bảo Việt, PVI, BIC, Prevoir, AIG, UIC, .....
Đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fincross Leader có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là đơn vị tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính vượt bậc theo đúng nhu cầu bảo vệ và ngân sách tài chính của từng cá nhân, từng doanh nghiệp, từng nhóm đối tượng khách hàng như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thai sản, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trẻ em, bảo hiểm doanh nghiệp hay bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phúc lợi nhân viên...