Tiếp cận khách hàng để giới thiệu, tư vấn, chào bán các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin và các dịch vụ mới khác.
Demo giải pháp cho khách hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để duy trì tệp khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới: Điều chỉnh các gói cước dịch vụ, Xử lý kết thúc hợp đồng trước thời hạn, Thanh toán dịch vụ trả trước, Tiếp nhận và xử lý khiếu nại.
Cập nhật thông tin khách hàng, hợp đồng trên các hệ thống, báo cáo liên quan.
Tổng hợp, theo dõi thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ giải pháp.
Tìm kiếm khách hàng và Hợp đồng dịch vụ mới.Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành kỹ thuật, CNTT, kinh tế
Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm bán hàng, bán giải pháp tại các doanh nghiệp khác tương tự; yêu thích kinh doanh lĩnh vực công nghệ số.
Tin học: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng
Về độ tuổi: Không quá 35 tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
Yêu cầu khác:
Chủ động, trách nhiệm, kỷ luật cao, năng động, sáng tạo trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm.Lương cố định + không giới hạn lương khoán theo doanh thu
Chế độ bảo hiểm theo quy định.
Cơ hội được tuyển dụng vào Chuyên viên chính thức của MobiFone.
Được đóng BHXH, hưởng chế độ ngày nghỉ phép, phúc lợi theo quy định của MobiFone Plus
Thưởng doanh số, thưởng chiến dịch, thưởng lễ tết, sinh nhật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Công Ty Đầu tư Và Phát Triển Công nghệ Mới là công ty luôn nắm bắt và tự tin ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến của thế giới. Trong quá trình hoạt động của mình, Ntech đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt cho các khách hàng trong nước, giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề.
Thành lập từ năm 2002 cho đến nay, Ntech đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chu đáo và năng động trong công việc. Chính nhờ những nhân viên như vậy mà công ty đã tìm ra được những giải pháp công nghệ mới, thúc đấy các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao để giới thiệu đến các khách hàng của mình. Nhưng quan trọng nhất là Ntech xây dựng được niềm tin cho khách hàng của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng chu đáo do công ty cung cấp.
Nhận thức được lĩnh vực mà công ty tham gia là một lĩnh vực đòi hỏi khắc khe về mặt kỹ thuật, luôn luôn phải tiếp cận với công nghệ mới nên Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên rất coi trọng công tác đầu tư kỹ thuật. Mặt khác rất chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức về khoa học kỹ thuật cho kịp với trình độ phát triển của công nghệ trên thế giới. Mỗi một công nghệ mà Ntech giới thiệu đến cho khách hàng của mình đều được nghiên cứu trước một cách kỹ lưỡng nhằm tránh cho khách hàng khỏi mất thời gian và chi phí tiếp cận với những công nghệ chưa được kiểm chứng chắc chắn.