Mô tả công việc
- Gọi điện, Upsell các sản phẩm phần mềm mà công ty cung cấp từ data có sẵn
- Tìm kiếm thêm các nguồn khách hàng tiềm năng mới, chăm sóc khách hàng cũ
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Làm theo múi giờ của tiểu bang phụ trách. (CA ĐÊM: 21PM - 5AM)
- Sẵn lòng học hỏi và phát triển trong ngành fintech và payment.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng từ 10.000.000 - 15.000.000 đồng + hoa hồng
- Phát triển kỹ năng toàn cầu: Cơ hội làm việc với các đối tác từ Hoa Kỳ, tiếp cận với thị trường fintech và payment toàn cầu.
- Đào tạo và thăng tiến: Chương trình đào tạo chuyên nghiệp bởi các chuyên gia bán hàng hàng đầu bên Mỹ và cơ hội đánh giá lương, thăng tiến hàng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động.
- Cơ hội làm việc từ xa, chương trình thưởng, du lịch và bảo hiểm.
Công Ty Đầu tư Và Phát Triển Công nghệ Mới là công ty luôn nắm bắt và tự tin ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến của thế giới. Trong quá trình hoạt động của mình, Ntech đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt cho các khách hàng trong nước, giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề.
Thành lập từ năm 2002 cho đến nay, Ntech đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chu đáo và năng động trong công việc. Chính nhờ những nhân viên như vậy mà công ty đã tìm ra được những giải pháp công nghệ mới, thúc đấy các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao để giới thiệu đến các khách hàng của mình. Nhưng quan trọng nhất là Ntech xây dựng được niềm tin cho khách hàng của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng chu đáo do công ty cung cấp.
Nhận thức được lĩnh vực mà công ty tham gia là một lĩnh vực đòi hỏi khắc khe về mặt kỹ thuật, luôn luôn phải tiếp cận với công nghệ mới nên Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên rất coi trọng công tác đầu tư kỹ thuật. Mặt khác rất chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức về khoa học kỹ thuật cho kịp với trình độ phát triển của công nghệ trên thế giới. Mỗi một công nghệ mà Ntech giới thiệu đến cho khách hàng của mình đều được nghiên cứu trước một cách kỹ lưỡng nhằm tránh cho khách hàng khỏi mất thời gian và chi phí tiếp cận với những công nghệ chưa được kiểm chứng chắc chắn.