- Đàm phán, chốt các hợp đồng để hoàn thành mục tiêu doanh số.
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ với khách hàng mới
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo kinh doanh định kỳ.- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tiếng Anh đọc viết
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Điểm cộng:
- Có kiến thức cơ bản về các công nghệ web hoặc lĩnh vực bán hàng phần mềm
- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty startup
- Kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo- Lương cứng 7-10M (thỏa thuận theo năng lực) + % hoa hồng dự án.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam
Công Ty Đầu tư Và Phát Triển Công nghệ Mới là công ty luôn nắm bắt và tự tin ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến của thế giới. Trong quá trình hoạt động của mình, Ntech đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt cho các khách hàng trong nước, giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề.
Thành lập từ năm 2002 cho đến nay, Ntech đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chu đáo và năng động trong công việc. Chính nhờ những nhân viên như vậy mà công ty đã tìm ra được những giải pháp công nghệ mới, thúc đấy các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao để giới thiệu đến các khách hàng của mình. Nhưng quan trọng nhất là Ntech xây dựng được niềm tin cho khách hàng của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng chu đáo do công ty cung cấp.
Nhận thức được lĩnh vực mà công ty tham gia là một lĩnh vực đòi hỏi khắc khe về mặt kỹ thuật, luôn luôn phải tiếp cận với công nghệ mới nên Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên rất coi trọng công tác đầu tư kỹ thuật. Mặt khác rất chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức về khoa học kỹ thuật cho kịp với trình độ phát triển của công nghệ trên thế giới. Mỗi một công nghệ mà Ntech giới thiệu đến cho khách hàng của mình đều được nghiên cứu trước một cách kỹ lưỡng nhằm tránh cho khách hàng khỏi mất thời gian và chi phí tiếp cận với những công nghệ chưa được kiểm chứng chắc chắn.