• Tư vấn, truyền đạt thông tin sản phẩm/ dịch vụ tới khách hàng.
• Phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
• Xây dựng niềm tin, uy tín với khách hàng.
• Soạn thảo báo giá, hợp đồng, thương thảo và ký kết với khách hàng.
• Giải quyết vấn đề khiếu nại, phát sinh từ khách hàng.
• Duy trì và chăm sóc khách hàng.• Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế.
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Nhiệt tình, năng động, kỹ năng phân tích và xử lý tình huống tốt.
• Trung thực, chịu khó, trao dồi kỹ năng, kiến thức thường xuyên.Thu nhập ổn định.
Tham gia Building định kỳ mỗi năm
Đồng đội trẻ trung, năng động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ.
Được thường xuyên đào tạo chuyên môn, kỹ năng.
Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
Công Ty Đầu tư Và Phát Triển Công nghệ Mới là công ty luôn nắm bắt và tự tin ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến của thế giới. Trong quá trình hoạt động của mình, Ntech đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt cho các khách hàng trong nước, giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề.
Thành lập từ năm 2002 cho đến nay, Ntech đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chu đáo và năng động trong công việc. Chính nhờ những nhân viên như vậy mà công ty đã tìm ra được những giải pháp công nghệ mới, thúc đấy các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao để giới thiệu đến các khách hàng của mình. Nhưng quan trọng nhất là Ntech xây dựng được niềm tin cho khách hàng của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng chu đáo do công ty cung cấp.
Nhận thức được lĩnh vực mà công ty tham gia là một lĩnh vực đòi hỏi khắc khe về mặt kỹ thuật, luôn luôn phải tiếp cận với công nghệ mới nên Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên rất coi trọng công tác đầu tư kỹ thuật. Mặt khác rất chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức về khoa học kỹ thuật cho kịp với trình độ phát triển của công nghệ trên thế giới. Mỗi một công nghệ mà Ntech giới thiệu đến cho khách hàng của mình đều được nghiên cứu trước một cách kỹ lưỡng nhằm tránh cho khách hàng khỏi mất thời gian và chi phí tiếp cận với những công nghệ chưa được kiểm chứng chắc chắn.