Mô tả công việc
- Phụ trách phát triển đối tác dự án khu vực.
- Thực hiện các báo cáo tiếp cận doanh nghiệp.
- Phụ trách quan hệ các chi nhánh ngân hàng khu vực.
- Thương lượng cách triển khai bán hàng hiệu quả tại doanh nghiệp.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên triển khai các công việc bán hàng, CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm đào tạo sale/bán hàng doanh nghiệp từ 1 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tố chất kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán, tương tác với các doanh nghiệp/khu công nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Chế độ nghỉ mát hè, khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần.
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển.
Công Ty Đầu tư Và Phát Triển Công nghệ Mới là công ty luôn nắm bắt và tự tin ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến của thế giới. Trong quá trình hoạt động của mình, Ntech đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt cho các khách hàng trong nước, giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề.
Thành lập từ năm 2002 cho đến nay, Ntech đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chu đáo và năng động trong công việc. Chính nhờ những nhân viên như vậy mà công ty đã tìm ra được những giải pháp công nghệ mới, thúc đấy các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao để giới thiệu đến các khách hàng của mình. Nhưng quan trọng nhất là Ntech xây dựng được niềm tin cho khách hàng của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng chu đáo do công ty cung cấp.
Nhận thức được lĩnh vực mà công ty tham gia là một lĩnh vực đòi hỏi khắc khe về mặt kỹ thuật, luôn luôn phải tiếp cận với công nghệ mới nên Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên rất coi trọng công tác đầu tư kỹ thuật. Mặt khác rất chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức về khoa học kỹ thuật cho kịp với trình độ phát triển của công nghệ trên thế giới. Mỗi một công nghệ mà Ntech giới thiệu đến cho khách hàng của mình đều được nghiên cứu trước một cách kỹ lưỡng nhằm tránh cho khách hàng khỏi mất thời gian và chi phí tiếp cận với những công nghệ chưa được kiểm chứng chắc chắn.