Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực nội thất.
- Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm nội thất cao cấp của công ty.
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bất động sản, Nội thất, Xây dựng).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Nhiệt tình, chủ động, yêu thích kinh doanh và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 11 triệu + Hoa hồng 6% theo doanh thu không giới hạn.
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến nhanh chóng lên các vị trí
Công Ty Đầu tư Và Phát Triển Công nghệ Mới là công ty luôn nắm bắt và tự tin ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến của thế giới. Trong quá trình hoạt động của mình, Ntech đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt cho các khách hàng trong nước, giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề.
Thành lập từ năm 2002 cho đến nay, Ntech đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chu đáo và năng động trong công việc. Chính nhờ những nhân viên như vậy mà công ty đã tìm ra được những giải pháp công nghệ mới, thúc đấy các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao để giới thiệu đến các khách hàng của mình. Nhưng quan trọng nhất là Ntech xây dựng được niềm tin cho khách hàng của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng chu đáo do công ty cung cấp.
Nhận thức được lĩnh vực mà công ty tham gia là một lĩnh vực đòi hỏi khắc khe về mặt kỹ thuật, luôn luôn phải tiếp cận với công nghệ mới nên Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên rất coi trọng công tác đầu tư kỹ thuật. Mặt khác rất chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức về khoa học kỹ thuật cho kịp với trình độ phát triển của công nghệ trên thế giới. Mỗi một công nghệ mà Ntech giới thiệu đến cho khách hàng của mình đều được nghiên cứu trước một cách kỹ lưỡng nhằm tránh cho khách hàng khỏi mất thời gian và chi phí tiếp cận với những công nghệ chưa được kiểm chứng chắc chắn.