Mô tả công việc
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán
Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, MKT
Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
Tác phong lịch sự, chỉn chu
Có niềm yêu thích kinh doanh
Có kinh nghiệm chốt sale, tư vấn bán hàng là một lợi thế
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Được dẫn dắt bởi các Leaders nhiều kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kiến thức chuyên môn về Bất động sản
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, bài bản
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại
Công Ty Đầu tư Và Phát Triển Công nghệ Mới là công ty luôn nắm bắt và tự tin ứng dụng các công nghệ mới, tiên tiến của thế giới. Trong quá trình hoạt động của mình, Ntech đã và đang giới thiệu thành công nhiều sản phẩm công nghệ tốt cho các khách hàng trong nước, giúp khách hàng tìm được giải pháp tối ưu cho vấn đề.
Thành lập từ năm 2002 cho đến nay, Ntech đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm, chu đáo và năng động trong công việc. Chính nhờ những nhân viên như vậy mà công ty đã tìm ra được những giải pháp công nghệ mới, thúc đấy các sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao để giới thiệu đến các khách hàng của mình. Nhưng quan trọng nhất là Ntech xây dựng được niềm tin cho khách hàng của mình bằng chính các sản phẩm có chất lượng tốt và dịch vụ sau bán hàng chu đáo do công ty cung cấp.
Nhận thức được lĩnh vực mà công ty tham gia là một lĩnh vực đòi hỏi khắc khe về mặt kỹ thuật, luôn luôn phải tiếp cận với công nghệ mới nên Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên rất coi trọng công tác đầu tư kỹ thuật. Mặt khác rất chú trọng nâng cao tay nghề, kiến thức về khoa học kỹ thuật cho kịp với trình độ phát triển của công nghệ trên thế giới. Mỗi một công nghệ mà Ntech giới thiệu đến cho khách hàng của mình đều được nghiên cứu trước một cách kỹ lưỡng nhằm tránh cho khách hàng khỏi mất thời gian và chi phí tiếp cận với những công nghệ chưa được kiểm chứng chắc chắn.