Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm trên Fanpage và các nền tảng quảng cáo Online.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành hàng mỹ phẩm, spa, TPCN, thời trang ; kỹ năng xử lý phản ứng của khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);-
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Thu nhập: từ 7-9trđ
CamelliaH Cosmetics trực thuộc công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khánh Anh, chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp và mỹ phẩm.
Hình thành và phát triển từ năm 2016 đến nay, thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic đã và đang trở thành thương hiệu hãng mỹ phẩm uy tín và có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ phủ sóng thị trường trong nước mà mỹ phẩm CamelliaH còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, Đan Mạch, Úc, Liên Bang Nga, Đài Loan, Nhật Bản,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
CamelliaH Cosmetic mang thông điệp “Chăm sóc sắc đẹp - Cơ hội thành công” đến từng khách hàng với những dòng sản phẩm cao cấp, an toàn dựa trên nền tảng: CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LUÔN LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU.