Mô tả công việc
1.Phụ trách toàn bộ các content Marcom:
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông internal và external;
- Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng, quản lý các kênh truyền thông nội bộ và MXH (fanpage, Ins, Tiktok, Linkedin...);
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ.
2. Phối hợp với các phòng ban trong ngân hàng để tổ chức sự kiện truyền thông.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, kinh tế, tài chính, đối ngoại.
- Hiểu biết về các sản phẩm tài chính, hoạt động ngân hàng, hiểu về SEO là lợi thế
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm truyền thông/marketing tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Fintech hoặc Nhân sự cao cấp từ các Communication/PR agency
Quyền lợi được hưởng
Mức lương lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn .
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Được đóng BH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
CamelliaH Cosmetics trực thuộc công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khánh Anh, chuyên hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp và mỹ phẩm.
Hình thành và phát triển từ năm 2016 đến nay, thương hiệu mỹ phẩm CamelliaH Cosmetic đã và đang trở thành thương hiệu hãng mỹ phẩm uy tín và có chất lượng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ phủ sóng thị trường trong nước mà mỹ phẩm CamelliaH còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Canada, Đan Mạch, Úc, Liên Bang Nga, Đài Loan, Nhật Bản,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
CamelliaH Cosmetic mang thông điệp “Chăm sóc sắc đẹp - Cơ hội thành công” đến từng khách hàng với những dòng sản phẩm cao cấp, an toàn dựa trên nền tảng: CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM LUÔN LÀ TIÊU CHÍ HÀNG ĐẦU.