Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường:
· Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.
Quản lý chiến dịch marketing:
· Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các kênh truyền thông khác nhau (online và offline).
· Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
Xây dựng thương hiệu:
· Sáng tạo nội dung, soạn, quản lý tài liệu marketing phục vụ cho các kênh khác nhau.
· Làm việc với các KOL, KOC, UGC, … các đơn vị báo chí để phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu.
· Tham gia phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu, bao gồm việc thiết kế và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.
Quản lý ngân sách marketing:
· Theo dõi và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu.
Phân tích và báo cáo:
· Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing và báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
· Cập nhật và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
Phối hợp với các bộ phận khác:
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất và hiệu quả.
Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
DERGO Vietnam được thành lập vào 10/2017 với mục tiêu tập trung vào phân khúc thị trường Nội thất thông minh phục vụ sức khoẻ cho người dùng. Trong 6 năm hoạt động và phát triển, DERGO luôn tự hào là công ty tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất thông minh phục vụ cho sức khoẻ, luôn luôn giữ vững vị trí TOP1 toàn quốc.
Chúng tôi, những con người DERGO luôn khát khao vươn lên mạnh mẽ, sự khát khao được bắt nguồn từ những Ý Tưởng cao đẹp phục vụ cho xã hội và cho đất nước. Ở DERGO - Mọi ý tưởng khả thi đều được trao cơ hội cho mọi người, bất kể vị trí và trình độ và sẽ được tưởng thưởng xứng đáng!
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ phúc lợi, đãi ngộ cho người lao động: BHXH, thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật,
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch, Year End Party, lương tháng 13...
Lịch sử thành lập
- DERGO Vietnam được thành lập vào 10/2017
Mission
Với sứ mệnh :
- Nâng niu Cột sống - Kiến tạo Không gian
- Sức khoẻ ngập tràn - Tương lai vững bước!
Và hướng tới giá trị cốt lõi : Vận hành bởi những Ý Tưởng Quyết Liệt trong Đổi mới - Đạo Đức trong Kinh Doanh