Mô tả công việc
Trách nhiệm công việc
- Manage and drive overall digital marketing strategies including search engine optimization (SEO), search engine marketing (SEM), and social presence (local measure and social media) Quản lý và thúc đẩy các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) và truyền thông xã hội (đo lường hiệu quả)
- Analyse and report monthly digital performance metrics and data to Management team (DMC, GM, Revenue). Evaluate advertising and promotion programs Phân tích và báo cáo dữ liệu và số liệu hiệu suất kỹ thuật số hàng tháng cho nhóm Quản lý (Giám Đốc Marketing, Tổng Quản Lý, Quản Lý Doanh Thu). Đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng cáo và khuyến mãi
- Work with Guest experience team to analyze and manage reputation platforms such as TripAdvisor, Yelp, Reviews, etc. Làm việc với bộ phận Trải nghiệm khách hàng để phân tích và quản lý các nền tảng phổ biến như TripAdvisor, Yelp, Reviews…
- Master on google tools: Google Business, Google Place, Map & Trip Thành thạo các công cụ của Google: Google Business, Google Place, Map & Trip
- Identify CMS/content related bugs and submit tickets to technical team. Xác định các lỗi liên quan đến CMS / nội dung và gửi phiếu cho nhóm kỹ thuật
- Review and approve all marketing collateral e version, ensuring accuracy and in line with the brand guidelines Xem xét và phê duyệt tất cả tài liệu tiếp thị phiên bản điện tử, đảm bảo tính chính xác và phù hợp với các nguyên tắc thương hiệu
- Support Sales and Revenue Department regarding e-Tools, and electronic media. Hỗ trợ Bộ phận Bán hàng và Doanh thu về Công cụ điện tử và phương tiện điện tử.
- Communicate with internal management to ensure clear scope and project progress. Giao tiếp với quản lý nội bộ để đảm bảo phạm vi và tiến độ dự án rõ ràng.
- Formulate, direct, and coordinate marketing activities for the hotel. Xây dựng, chỉ đạo và điều phối các hoạt động tiếp thị cho khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ hấp dẫn/ Attractive Salary and Benefit
- Hưởng 100% phí phục vụ trong thời gian thử việc/100% SVC during probation
Yêu cầu công việc
- Willing to learn new things
- Support team in need
Yêu cầu hồ sơ
Kindly send your CV via:
Điện thoại: 038 9999 327 (Zalo)
DERGO Vietnam được thành lập vào 10/2017 với mục tiêu tập trung vào phân khúc thị trường Nội thất thông minh phục vụ sức khoẻ cho người dùng. Trong 6 năm hoạt động và phát triển, DERGO luôn tự hào là công ty tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất thông minh phục vụ cho sức khoẻ, luôn luôn giữ vững vị trí TOP1 toàn quốc.
Chúng tôi, những con người DERGO luôn khát khao vươn lên mạnh mẽ, sự khát khao được bắt nguồn từ những Ý Tưởng cao đẹp phục vụ cho xã hội và cho đất nước. Ở DERGO - Mọi ý tưởng khả thi đều được trao cơ hội cho mọi người, bất kể vị trí và trình độ và sẽ được tưởng thưởng xứng đáng!
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ phúc lợi, đãi ngộ cho người lao động: BHXH, thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật,
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch, Year End Party, lương tháng 13...
Lịch sử thành lập
- DERGO Vietnam được thành lập vào 10/2017
Mission
Với sứ mệnh :
- Nâng niu Cột sống - Kiến tạo Không gian
- Sức khoẻ ngập tràn - Tương lai vững bước!
Và hướng tới giá trị cốt lõi : Vận hành bởi những Ý Tưởng Quyết Liệt trong Đổi mới - Đạo Đức trong Kinh Doanh