Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Content đa kênh (Facebook, Tiktok, Youtube,...), bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh.
- Theo dõi các nền tảng Owned Media (Website, Facebook Page, Youtube Channel, Tiktok Channel).
- Theo dõi, kiểm tra, phân tích các kết quả SEO từ đối tác thuê ngoài dịch vụ SEO.
- Trực tiếp triển khai thực hiện, kiểm soát chi phí và nội dung đối với các chiến dịch Ads trên các bộ máy tìm kiếm và các mạng xã hội nói trên, trong đó ưu tiên cao nhất cho vào Google Ads và Facebook Ads
- Giám sát công việc của nhóm phát triển nội dung, đảm bảo tiến độ và chất lượng nội dung đi đúng hướng.
- Xét duyệt các nội dung trước khi đăng tải để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng và định vị thương hiệu.
- Thường xuyên nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để tìm hiểu các ý tưởng sáng tạo; nắm bắt các xu hướng mới trong ngành nội dung và Digital Marketing để áp dụng thực thi.
- Đo lường hiệu quả và báo cáo các chỉ số Digital Marketing hàng tuần.
- Quản trị chung bảo đảm quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao và cập nhật thường xuyên phiên bản mới của phần mềm TravelMaster (phần mềm của công ty)
- Phối hợp thực hiện các công tác truyền thông, marketing nội bộ Công ty
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
- Thời gian: 8 tiếng/ngày, từ 8h00-17h15, Từ thứ 2 – sáng thứ 6 hàng tuần, nghỉ theo quy định nhà nước.
- Địa điểm: 132-134 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thấu hiểu bản chất từng kênh Digital và triển khai có hiệu quả, phù hợp với từng kênh (Website, Social Media, Digital Ads).
- Có khả năng lên kế hoạch và phát triển nội dung (Social Content, SEO).
- Thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các công cụ thiết kế, chỉnh sửa video đơn giản; biết quay phim, chụp ảnh là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và đo lường hiệu suất làm việc.
- Kỹ năng viết và sử dụng ngôn ngữ viết tốt.
- Sẵn sàng đi đi công tác theo sự kiện của Công ty/ Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ
DERGO Vietnam được thành lập vào 10/2017 với mục tiêu tập trung vào phân khúc thị trường Nội thất thông minh phục vụ sức khoẻ cho người dùng. Trong 6 năm hoạt động và phát triển, DERGO luôn tự hào là công ty tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất thông minh phục vụ cho sức khoẻ, luôn luôn giữ vững vị trí TOP1 toàn quốc.
Chúng tôi, những con người DERGO luôn khát khao vươn lên mạnh mẽ, sự khát khao được bắt nguồn từ những Ý Tưởng cao đẹp phục vụ cho xã hội và cho đất nước. Ở DERGO - Mọi ý tưởng khả thi đều được trao cơ hội cho mọi người, bất kể vị trí và trình độ và sẽ được tưởng thưởng xứng đáng!
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ phúc lợi, đãi ngộ cho người lao động: BHXH, thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật,
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch, Year End Party, lương tháng 13...
Lịch sử thành lập
- DERGO Vietnam được thành lập vào 10/2017
Mission
Với sứ mệnh :
- Nâng niu Cột sống - Kiến tạo Không gian
- Sức khoẻ ngập tràn - Tương lai vững bước!
Và hướng tới giá trị cốt lõi : Vận hành bởi những Ý Tưởng Quyết Liệt trong Đổi mới - Đạo Đức trong Kinh Doanh