675-677 Điện Biên Phủ
Mô tả công việc
1/ Quản lý ngân sách
- Xây dựng ngân sách, kế hoạch bán hàng theo chi phí A&P, phân bổ sale target cho các chi nhánh
- Tổng hợp, đối chiếu theo dõi tiến độ hoàn thành kế hoạch và các khoản hỗ trợ A&P, hỗ trợ khác từ đối tác
2/ Quản lý tồn kho
- Theo dõi Kế hoạch sản xuất, kiểm tra tình trạng xuất/nhập thành phẩm theo thực tế công việc
- Lên kế hoạch/số lượng đặt hàng OEM cho sản xuất
- Làm đơn đặt hàng các nhóm hàng gia dụng gửi cho nhà cung cấp xác nhận & cập nhật trong file xuất nhập tồn
- Review, điều chỉnh/cân đối lại đơn đặt hàng qua các tháng
3/ Quản lý hoạt động Marketing
- Trao đổi, đề xuất các khoản hỗ trợ khác ngoài A&P cho Siêu thị, Dự án, Hoạt động Marketing khác từ đối tác
- Lên kế hoạch/phối hợp team Marketing thực hiện các hoạt động Marketing cho các nhóm sản phẩm của công ty
- Theo dõi, phân tích, đánh giá thị trường để đưa ra những chương trình, chính sách bán hàng phù hợp từng thời điểm
- Đồng hành, trao đổi, thảo luận, cập nhật các hoạt động Marketing của đối tác trong 1 năm
- Trao đổi, thảo luận về vấn đề về Bảo hành với trung tâm bảo hành và phòng R&D
4/ Phát triển sản phẩm
- Khảo sát, tham khảo, tổng hợp ý kiến các Chi nhánh về Sản phẩm mới, thông tin thị trường, đối thủ; phối hợp với R&D trong quá trình phát triển/cải tiến sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường
- Phối hợp với nhà máy và các phòng ban liên quan trong việc phát triển các sản phẩm mới
- Đưa ra tiêu chí, yêu cầu trong việc tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường để phân phối
- Xử lý các vấn đề chất lượng, lỗi nghiêm trọng với đối tác, thực hiện các thủ tục đổi trả hàng (nếu có)
5/ Quản lý dự án: theo từng dự án/ sản phẩm mới bao gồm lập kế hoạch kinh doanh và marketing, phân bổ nguồn lực và thời điểm laungching/ key timing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty thương mai - sản xuất về điện lạnh, điện tử hoặc làm đẹp, mỹ phẩm, ...
- Mạnh về thống kê số liệu, phân tích, báo cáo, lập kế hoạch, chiến lược và ngân sách thực hiện
- Kỹ năng Đàm phán, Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, làm việc nhóm, Huấn luyện & thuyết trình, Thành thạo các phần mềm văn phòng, Sử dụng tiếng Anh tốt;
- Tư duy tích cực, lạc quan
- Nhiệt tình, năng động, yêu thích mảng kế hoạch
- Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện công việc
- Luôn tìm giải pháp giải quyết vấn đề
- Linh hoạt ứng xử với mọi người, mọi tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
DERGO Vietnam được thành lập vào 10/2017 với mục tiêu tập trung vào phân khúc thị trường Nội thất thông minh phục vụ sức khoẻ cho người dùng. Trong 6 năm hoạt động và phát triển, DERGO luôn tự hào là công ty tiên phong và lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nội thất thông minh phục vụ cho sức khoẻ, luôn luôn giữ vững vị trí TOP1 toàn quốc.
Chúng tôi, những con người DERGO luôn khát khao vươn lên mạnh mẽ, sự khát khao được bắt nguồn từ những Ý Tưởng cao đẹp phục vụ cho xã hội và cho đất nước. Ở DERGO - Mọi ý tưởng khả thi đều được trao cơ hội cho mọi người, bất kể vị trí và trình độ và sẽ được tưởng thưởng xứng đáng!
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ chế độ phúc lợi, đãi ngộ cho người lao động: BHXH, thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật,
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding, du lịch, Year End Party, lương tháng 13...
Lịch sử thành lập
- DERGO Vietnam được thành lập vào 10/2017
Mission
Với sứ mệnh :
- Nâng niu Cột sống - Kiến tạo Không gian
- Sức khoẻ ngập tràn - Tương lai vững bước!
Và hướng tới giá trị cốt lõi : Vận hành bởi những Ý Tưởng Quyết Liệt trong Đổi mới - Đạo Đức trong Kinh Doanh