Mô tả công việc
List 3-5 key accountabilities from most important to less important and 3-5 tasks related to each accountability. Estimate the time needed to perform each accountability, in total should be 100% (below 5% should not be included).
* Key Accountability
- Ongoing face to face meeting with customers (6-10 meeting weekly)
- Warm up relationship with current clients & approach new potential clients to enlarge client base.
- Follow up the customer requirements & get their feedback about our service & market intelligence
- Do extra effort to provide all possible solutions to clients’ requirements
- Develop more BCOs
- New/Lost customer monitoring (with support of S/C)
- Customer meeting summary in CRM
- Monitor customer’s KPI performance.
- Weekly market intelligence report for specific trade lanes to Sales Manager
Yêu cầu công việc
(Academic education, licenses & certificates, experience, knowledge, languages,
system's knowledge and travel time requirements)
- University degree of Foreign Trade, marketing, economics
- Over 3-5 year experience industry
- Good negotiation skill
- Good communication & presentation skills (in local language & English)
- Leadership skills
* Competences
- Choose 4-5 competencies out of the list below, that most accurately fit the position requirements.
+ Planning and prioritizing
+ Team player
+ Proactivity
+ Complex problem solver
+ Communication skills
+ Business acumen
Quyền lợi được hưởng
Premium healthcare insurance for employee
Hybrid and flexible working environment with WFH policy 1 day per week
Được thành lập vào năm 1945, Hãng tàu ZIM đã phát triển để trở thành một hãng tàu vận chuyển hàng hóa đứng đầu trên toàn cầu.
ZIM vẫn đang đi đầu trong ngành công nghiệp vận chuyển bằng cách nhanh chóng thích nghi với sự phát triển kinh tế trên toàn thế giới và các thị trường mới. Đây cũng là các tiếp cận thị trường của ZIM, việc này thúc đẩy sự phát triển vận chuyển mở ra các tuyến vận chuyển bằng đường biển mới.
Hiện nay, Hãng tàu ZIM đang mở rộng phạm vi các chi nhánh đến hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, với mạng lưới dịch vụ vận chuyển kết nối doanh nghiệp xuất nhập khẩu đến các cảng lớn và chiến lược trên toàn thế giới. Hãng Tàu ZIM được sở hữu 32% thị phần bởi Kenon Ltd và các tổ chức tài chính và chủ tàu khác (68%).
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
-
1988: Thành lập công ty
Mission:
ZIM hoạt động trong một số ngành nghề có lợi thế cạnh tranh và có thể cung cấp dịch vụ vượt trội. Trong các giao dịch này, ZIM là một người chơi quan trọng với thị phần khá lớn. Chúng tôi duy trì cách tiếp cận hợp tác linh hoạt với các hãng vận tải lớn khác và cấu trúc tuyến mới của chúng tôi là một giải pháp thay thế rất cần thiết cho những khách hàng lo ngại về thị trường do liên minh thống trị hiện tại.
Review Zim Logistics Vietnam
Môi trường làm việc tốt không có gì để chê
Môi trường làm việc tốt, phúc lợi tốt, mọi người hòa đồng
Nơi lý tưởng để làm việc và thăng tiến