Tầng 21 – tòa nhà G8 Golden, số 65 Hải Phòng, ĐN
Mô tả công việc
- Gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ và giới thiệu người hỗ trợ mới.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục hồ sơ giấy tờ thay đổi, điều chỉnh thông tin khách hàng, thông tin hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết quyền lợi bảo hiểm: quyền lợi Nằm viện, chăm sóc sức khỏe, tai nạn, ……
- Hỗ trợ khách hàng tư vấn quyền lợi và ký hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu.
- Lập báo cáo hằng tháng
- Lên kế hoạch, chuẩn bị cho các sự kiện mà Giám đốc đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng, nhân sự là 1 lợi thế.
- Từ 22 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Có laptop
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần học hỏi, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8– 10 triệu/ tháng – không đi thị trường – không KPI
- Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h00 thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được off chiều T7, CN và 1 ngày tự chọn trong tháng, nghĩ Lễ,Tết theo quy định của NN
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về kỹ năng của Công ty,
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của cty, ….
- Được đào tạo phát triển kỹ năng và chuyên môn theo quy trình sẵn có của Công ty,
CÔNG TY TNHH ĐIỆN GORDON vốn 100% Đài Loan, chuyên sản xuất máy cắt gỗ, chân máy cưa xuất khẩu