Đẩy các từ khóa Lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.
Phân tích và đánh giá về volume thị trường thông qua các từ khóa.
Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
Tối ưu on-page, offpage cho website.
Xây dựng backlink chất lượng, Link có giá trị, tăng trưởng lưu lượng truy cập traffic, pageviews. tối ưu time onpage, tỉ lệ chuyển đổi.
Kết hợp các kênh social, TMDT, Facebook marketing, Video marketing nhằm tăng traffic cho website.
Tham gia triển khai các kế hoạch digital marketing, góp phần đảm bảo sự thành công của các chiến dịch digital marketing có liên quan đến SEO.Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT, Marketing, thương mại điện tử, hoặc chuyên ngành khác...
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Có dự án thực tế SEO thành công
Sử dụng tốt các công cụ SEO, Kỹ thuật SEO, các thủ thuật SEO, Marketing Online.
Có khả năng làm việc nhóm, kết nối với đồng nghiệp
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã SEO trong lĩnh vực điện máy, gia dụng.Lương từ 10 - 13 triệu trở lên + thưởng KPI + thưởng phòng (hoặc thoả thuận theo năng lực).
Xét tăng lương hàng năm và tăng lương định kỳ hoặc đột xuất theo cơ chế riêng của phòng MKT.
Thưởng tháng 13, thưởng ngày lễ, ngày tết.
Môi trường làm việc năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập; Sếp tâm lý, lắng nghe và hỗ trợ hết mình.
Được đào tạo phát triển chuyên môn và kỹ năng; Tạo mọi điều kiện để thăng tiến và phát triển.
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN.... theo luật lao động VN.
Làm việc 8h/ngày từ T2 - tới 16h T7 (nghỉ chủ nhật)
Làm việc tại: Tòa N4D số 50 Đường Lê Văn Lương, Quận Thanh xuân, TP Hà Nội.
Được thành lập năm 2003, Tiền thân công ty xuất phát từ cửa hàng phân phối bồn nước – thái dương năng, thiết bị vệ sinh, hiện nay công ty TNHH Điện máy Sakura Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy lọc nước và bồn nước. Qua 19 năm hoạt động Điện máy Sakura hiện có hàng triệu khách tại Việt Nam. Điện máy Sakura cũng vinh dự trở thành đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng: Sơn Hà, Karofi, Kangaroo, Aosmith, tự hào là một trong các doanh nghiệp đi đầu trong việc bán hàng điện máy trực tuyến.
Thông qua các giải pháp bán hàng đột phá, các sản phẩm điện máy online của Điện máy Sakura Việt Nam giúp cho hàng triệu gia đình dù ở điều kiện kinh tế nào đều có cơ hội sử dụng sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
Tầm nhìn: Trở thành top đầu trong lĩnh vực bán lẻ Điện máy - thiết bị vệ sinh- thiết bị xây dựng, nội thất dựa trên yếu tố mang tính chiến lược và tập trung sức mạnh nội lực
Gía trị cốt lõi: Định hướng con người của Điện máy Sakura Việt Nam trong chiến lược nhân sự với 6 giá trị cốt lõi:
- Khách hàng là trên hết
- Cam kết hành động
- Liên tục cải tiến
- Tinh thần phối hợp
- Phát triển nhân lực
- Đoàn kết là sức mạnh
Với phương châm: “Lấy sự Hài lòng của Khách hàng làm niềm Hạnh phúc của SAKURA”
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2003
Mission
Sứ mệnh: Mang đến khách hàng sản phẩm:
Tốt nhất – Phù hợp nhất - Kịp thời nhất – Chuyên nghiệp nhất - Tin tưởng nhất.