Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TRIỂN KHAI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình promotion tại cửa hàng
Thực hiện báo cáo về các chương trình promotion đã triển khai.
THEO DÕI VÀ THÚC ĐẨY DOANH SỐ
- Theo dõi hiệu quả chương trình, phân tích data và tối ưu đảm bảo đạt hiệu quả doanh số KPI.
- Làm việc với agency để tối ưu các chỉ số
- Update doanh số theo từng nguồn/ ngày, performance sản phẩm.
PHỐI HỢP PHÒNG BAN
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty thực hiện tốt công việc.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ trưởng phòng nhằm hỗ trợ phòng Marketing đạt hiệu quả công việc tốt nhất trong phạm vi chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trade Marketing trong lĩnh vực thời trang, Retail, hoặc F&B
Đã từng khai trên nền tảng ecom bao gồm: Website, Shopee, Tiktok là một lợi thế
Có khả năng phân tích về Sales & Marketing,
Có hiểu biết về các chỉ số digital trên các nền tảng.
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 28
- Thời gian làm việc: 9h00 - 17h00 thứ 2 đến nửa ngày thứ 7
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.