Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm sáng tạo, biên tập về nội dung truyền thông, ấn phẩm truyền thông trên các nền tảng trực tuyến của bệnh viện Răng hàm mặt thẩm mỹ Paris.
-Tham gia đóng góp ý tưởng, lên kế hoạch triển khai các hạng mục sáng tạo nội dung cho các chiến dịch launching sản phẩm mới.
-Lên kế hoạch, xây dựng nội dung , thu thập tư liệu hiệu quả phục vụ cho marketing như content quảng cáo, landing page các loại hình ấn phẩm.
-Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của cộng đồng liên quan tới nhu cầu làm đẹp và khám chữa bệnh ngành nha khoa thẩm mỹ.
-Phối hợp với các bên liên quan marketing để cụ thể hóa ý tưởng và hỗ trợ sản xuất ý tưởng.
-Kết nối với các đối tác sản xuất nội dung, chịu trách nhiệm chất lượng đầu ra sản phẩm/ ấn phẩm.
-Làm các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của quản lý và Ban Marketing Thương Hiệu.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 - 27 tuổi; Ứng viên cần có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tư duy thẩm mỹ tốt về ngôn từ và hình ảnh
- Nhạy bén với các trào lưu đang dẫn đầu trong giới trẻ.
- Có nền tảng kiến thức về marketing, kiến thức nha khoa/ y tế thẩm mỹ, làm đẹp...
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc. Thái độ tích cực, ý chí cầu tiến
- Có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình mỗi tháng: Từ 12- 15tr (Bao gồm lương cơ bản + Lương hiệu quả) + Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/tháng.
- Được làm việc trong môi trường tập đoàn, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến sự nghiệp rất tốt.
- Đặc biệt được tham gia các lớp Training chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn, về sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như các kiến thức chuyên sâu trong ngành nha khoa.
- Được tham gia học những khoá học nâng cao về kỹ năng chuyên môn, cơ hội phát triển full stack digital marketing
- Được xét tăng lương hàng năm
- Chế độ lương tháng 13.Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động.
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.