Mô tả công việc
– Chịu trách trách nghiệm về việc lên ý tưởng, kế hoạch phát triển nội dung cho các website của Công ty
– Xây dựng kế hoạch và viết nội dung cho các kênh digital của công ty: webiste, fanpage, social ads,...
– Lên kế hoạch nội dung giới thiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm công ty qua các kênh truyền thông online
– Cập nhật thông tin các sản phẩm trên các website, fanpage của công ty
– Phối hợp với các bộ phận phát triển và xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu sản phẩm của Công ty
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, kinh tế, quảng cáo...
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Có tư duy phân tích và đọc hiểu dữ liệu tốt
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
– Kỹ năng viết content chuẩn SEO
– Có óc thẩm mỹ tốt, có thể sử dụng các công cụ thiết kế
– Tiếng Anh đọc hiểu tốt, Ielts 6.5 hoặc tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
- Thưởng KPI, Thưởng dự án, Thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu cuối năm tháng 13+++...
- Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ nhà nước ban hành
- Bảo hiểm Sức khỏe dành cho CBNV
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần
- Trợ cấp thai sản dành cho CBNV nữ
- Ngày phép: 24 ngày/năm
- Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao như: Bóng đá, cầu lông,...
- Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding thường xuyên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hỗ trợ phát huy khả năng, phát triển công việc tối đa.
- Được làm việc với các chuyên gia về lĩnh vực lập trình.
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.