Mô tả công việc
- Quản lý bán hàng:
+ Phổ biến các chương trình bán hàng, những thay đổi trong các hoạt động kinh doanh của Công ty cho nhân kinh doanh một cách đầy đủ và kịp thời.
+ Tổ chức phân chia tuyến cho nhân viên kinh doanh thuộc địa bàn phụ trách. Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc thực hiện đi đúng tuyến của nhân viên kinh doanh
+ Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhân viên kinh doanh, kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện công viêc của nhân viên kinh doanh
+ Trực tiếp hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc với khách hàng
+ Chịu trách nhiệm:
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới
- Đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Thiết lập, giữ quan hệ với khách hàng
- Công tác quản lý khách hàng, quản lý công nợ khách hàng:
+ Quản lý khách hàng trong khu vực được phân công, đảm bảo việc thực hiện chính sách bán hàng cho khách hàng đúng theo quy định của Công ty
+ Quản lý và kiểm soát công nợ KH, phối hợp BP TCKT thu hồi công nợ KH
Yêu cầu công việc
a. Yêu cầu vị trí:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, CN Kinh tế - QTKD…
- Tối thiểu trên 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và thị trường bán lẻ
Kỹ năng, yêu cầu:
- Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
- Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
- Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
- Chịu áp lực công việc tốt
- Kỹ năng quản lý: Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.