Mô tả công việc
- Lập kế hoạch content trên các kênh website, social (Facebook, Instagram, Tiktok….) theo tháng, tuần.
- Biên tập nội dung theo kế hoạch trên các kênh website, social (Facebook, Instagram, Tiktok,…)
- Biên tập nội dung các ấn phẩm POSM (menu, poster, standee, profile…)
- Viết kịch bản review, brief agency
- Booking PR báo chí, truyền hình, fanpage, seeding group…,các kênh earned channel
- Brief Agency Media và tham gia hỗ trợ các buổi Photo Shooting
- Tham gia xây dựng chương trình khuyến mãi, chiến dịch PR MarketiLên kế hoạch nội dung cho các chiến dịch, phối hợp các nhân sự triển khai chiến dịch
- Báo cáo tiến độ công việc và các vấn đề phát sinh
- Báo cáo hiệu quả công việc theo tháng, theo chiến dịch
- Thường xuyên update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu chung:
- Kỹ năng:
- Kinh nghiệm:
+ Có sự chủ động, khả năng làm việc độc lập và tinh thần trách nhiệm cao;
+ Có kỹ năng quan sát tốt, tư duy logic và khả năng phân tích số liệu; cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi;
+ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên lĩnh vực F&B/FMCG/Retail
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh: 8-12M + Phụ cấp + Thưởng
- Môi trường trẻ chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, lương, thưởng hấp dẫn.
- Xét tăng lương cố định hàng năm hoặc 6 tháng/ năm theo đánh giá năng lực
- Chế độ phúc lợi bảo hiểm theo luật Nhà nước như: BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ phụ cấp Ăn ca /ngày; gửi xe vé tháng miễn phí…
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
- Tận hưởng nhiều sự kiện của công ty, từ thi đấu thể thao, tiệc sinh nhật hàng tháng tới teambuilding hàng quý, nghỉ 12 phép/năm, nghỉ lễ, nghỉ mát, du lịch cùng công ty.
- Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động hiện hành.
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.