Mô tả công việc
1.Sáng tạo nội dung:
- Lập kế hoạch nội dung cho sản phẩm/dịch vụ theo tuần, tháng.
- Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung đa kênh: mạng xã hội, website, email marketing, sự kiện, sale kits, và các tài liệu truyền thông khác.
- Lê kịch bản và tổ chức sản xuất video marketing trên các kênh social (FB, Tiktok, Youtube)
2. Nghiên cứu xu hướng:
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng nội dung mới nhất trên các nền tảng truyền thông xã hội.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
3.Phối hợp với các phòng ban khác:
- Làm việc chặt chẽ với nhóm Marketing, Thiết kế, và Video để đảm bảo sự thống nhất trong thông điệp thương hiệu và cách truyền tải nội dung.
- Tham gia phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh từ 10.000.000 - 18.000.000 VNĐ tùy năng lực, bao gồm lương cứng 8.000.000-12.000.000 VNĐ + thưởng KPI.
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần.
- Lương tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định nhà nước.
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc.
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết.
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Tham dự các sự kiện CSSK cộng đồng hàng tháng.
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.