Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Create, develop, and manage O2O activities (Online to Offline or Offline to Online) and promotions to enhance the customer experience.
- Conduct research and analysis on customer behavior in Omni channel purchase, using data to identify trends and needs and recommend best solutions.
- Monitor and be accountable for KPIs relating to new customer acquisition, cost, revenues, and engagement levels across both online and offline channels.
- Work collaboratively with relevant functional teams to create features for the website/app or new products that improve user experience and conversion rates.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Business Administration/Marketing/Economics
- 1-3 years of experience in a similar field, preferable with experience in organizing and implementing O2O activities in retail organizations
- Familiar with E-marketing and Online media
- Excellent interpersonal/communication/negotiation skills
- Optimistic & Business Mindset
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.