Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành thu thập thị trường, phân tích đối thủ về các hoạt động Trade Markteing như: Trưng bày, Chương trình khuyến mại, các hoạt động sampling, event tại điểm bán.
- Quản lý data khách hàng, phối hợp với Bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng để gia tăng thị phần trưng bày và doanh thu tại điểm bán.
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình Trade Marketing theo từng tháng, quý, năm trong khu vực quản lý.
- Phối hợp với Phòng Marketing lên ý tưởng thiết kế các hạng mục trưng bày POSM cho từng thời điểm.
- Kết hợp với Phòng mua hàng tìm nhà cung cấp sản xuất các hạng mục trưng bày: Standee, wobbler, hanger, Sale materials, tờ rơi, biển hiệu...
- Tuyển dụng, quản lý và training PGs, Audit thị trường triển khai các hoạt động:
- Nhân viên PGs: Sampling, Event hỗ trợ sell out tại điểm bán.
- Nhân viên Audit: kiểm soát thị trường về giá bán, chương trình Trade, chấm trưng bày cho của hàng, shop..và các hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo Thị trường và đưa những giải pháp hỗ trợ thị trường
- Quản lý và báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục: POSM, ngân sách...
- Thực thi các công việc khác từ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có kiến thức về Trade & Marketing
- Kỹ năng quản lý ngân sách, kỹ năng phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để chiến thắng tại điểm bán.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..
- Sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt, tích cực trong công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.