Mô tả công việc
Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên, đưa ra các giải pháp cải thiện hiệu quả làm việc.
Thực hiện các cuộc gặp gỡ, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
Lãnh đạo, quản lý, đào tạo, hướng dẫn, phân công công việc cho đội ngũ nhân viên kinh doanh/sale.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược phát triển thị trường, phân bổ nguồn lực cho từng nhóm nhân viên.
Báo cáo kết quả kinh doanh, tình hình thị trường, các vấn đề phát sinh cho cấp trên.
Tham gia các hoạt động đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh/sale.
Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường mới, mở rộng thị phần.
Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chịu áp lực công việc cao, tinh thần trách nhiệm cao.
Nắm vững các kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng, công cụ hỗ trợ kinh doanh.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, đào tạo, truyền đạt thông tin hiệu quả.
Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/sale, nó kinh nghiệm quản lý đội ngũ ít nhất 1 năm.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành nghề liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TMĐT, POD, Phần mềm
Quyền lợi
Teambuilding, du lịch, nghỉ mát, ...
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Lương tháng 13
Các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Thưởng doanh số
Lương cứng từ 12- 15 triệu
Thưởng các ngày lễ, tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.