Mô tả công việc
- Quản lý vận hành và thúc đẩy doanh số các tài khoản Tiktok đang phụ trách.
- Tìm kiếm, tư vấn, chăm sóc khách hàng tiềm năng và chốt đơn qua các kênh online theo định hướng của Trưởng phòng kinh doanh:
+ Sàn Thương Mại Điện Tử: Tiktok.
+ Trực hotline, fanpage, web công ty, data từ Marketing cung cấp
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh, báo cáo khác theo quy định của quản lý.
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng,...
- Lên đơn đặt hàng trên phần mềm nội bộ.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại, đăng ký sản phẩm khuyến mại. Tối ưu chỉ số chi phí bán hàng/doanh thu.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm.
- Có khả năng quản trị thời gian, có tính sở hữu công việc cao để tự vận hành các công việc được giao một cách độc lập và bàn giao kết quả cuối cùng.
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng hòa nhập nhóm làm việc.
- Nam, nữ tuổi từ 22- 35, giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng quản lý và điều phối công việc của bản thân và các bộ phận có liên quan để bàn giao kết quả cuối cùng cho cấp trên và công ty.
- Tư duy "Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội, Đổi mới mỗi ngày".
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 10- 15 triệu/tháng. Lương cứng cao (từ 7- 9tr) + % hoa hồng theo doanh thu (deal theo năng lưc). Thu nhập không giới hạn tùy thuộc vào năng lực ứng viên.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi.
- Xét tăng lương 12 tháng/lần.
- Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Tham gia Team building, New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.
- Thưởng Tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng tháng. Quà sinh nhật và một số dịp lễ
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Làm việc trong công ty với quy mô 150- 200 nhân sự.
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2- thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:55:02
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.