Mô tả công việc
- Làm việc với KAM Shopee, Tiktok để hỗ trợ vận hành gian hàng và tham gia các chương trình Sàn đưa xuống
- Đăng hình ảnh sản phẩm, mô tả sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử ( shopee, lazada, tiki, tiktok,...) mà shop hợp tác.
- Set giá cả, chương trình khuyến mãi từng camp, daily, livestream
- Kiểm tra và cập nhật liên tục lượng hàng hóa để báo hết hàng, dừng bán, giới hạn số lượng...
- Tư vấn về các sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng tiềm năng về chính sách của người bán và sàn thương mại điện tử qua tin nhắn, kênh hotline.
- Tiếp nhận và giải quyết những tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, vận chuyển sai, hoàn hàng
- Theo dõi và báo cáo về hàng hóa được bán qua sàn thương mại điện tử: Sản phẩm nào đắt hàng và ngược lại, các phản hồi của người mua (đánh giá tích cực hay tiêu cực với chất lượng, mẫu mã, cách đóng gói, thời gian chuẩn bị hàng...) và doanh thu.
- Đề xuất các chương trình giảm giá, hỗ trợ ship, tặng quà... để kích cầu.
- Chạy quảng cáo nội sàn, Facebook trên Seller Center.
- Booking KOC hàng tháng và làm việc với KOC về đơn seeding, giao hàng mẫu, thanh toán
- Đảm báo các chỉ số sàn ổn định, không vi phạm bằng cách duy trì đều mỗi ngày.
- Xử lý và theo dõi đơn hàng hằng giờ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (làm trong lĩnh vực mì ăn liền là một lợi thế)
- Thông thạo quy tắc và quy trình vận hành của các nền tảng, có khả năng phân tích dữ liệu tốt
- Sáng tạo, cầu tiến, đam mê kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chánh (sáng 08h-12h; chiều 13h-17h) từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ ngày chủ nhật.
- Chế độ lương:
+ Thử việc 2 tháng, lương thử việc 8tr/tháng, chính thức 9tr/tháng, xét tăng lương tùy vào ý kiến đánh giá của trưởng đơn vị.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định nhà nước.
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.