Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Sendo Farm là Dịch Vụ Đi Chợ Kiểu Mới
An Toàn & Tiện Lợi nhờ Hệ thống Điểm Nhận Hàng Phục Vụ Tại Chỗ Ngay Gần Nhà, chuyên cung cấp thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP, An Toàn.
- Lập kế hoạch, chính sách bán hàng hàng tháng/ quý/ năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt.
- Phát triển nguồn đối tác của Sendo Farm, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác
- Xây dựng chiến thuật/kế hoạch kinh doanh và theo dõi hiệu suất cho từng mảng đã được phân công; đảm bảo đáp ứng các mục tiêu kinh doanh/tăng trưởng được phân công
- Xác định, phân nhóm đối tác tiềm năng và phân bổ, kiểm soát hoạt động của nhân viên cấp dưới để đảm bảo đạt các mục tiêu kinh doanh đã giao.
- Lập kế hoạch sử dụng nhân sự theo tháng/ quý/ năm để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số
- Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng và các kỹ năng mềm cần thiết để nâng cao năng lực của nhân viên cấp dưới, phát triển đội nhóm vững mạnh cho các mục tiêu kinh doanh mới.
- Tổ chức các hoạt động, các chương trình để động viên, khuyến khích tinh thần làm việc nhằm giúp đội ngũ nhân viên đạt/ vượt mục tiêu doanh số đề ra
Khu vực hoạt động: Đồng Nai (BIÊN HÒA)
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Phát triển đối tác cho các mô hình công ty công nghệ về dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 03 năm làm vị trí Quản lý (hoặc vị trí tương đương)
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán xuất sắc để đạt được mục tiêu.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm và nhân sự.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 20.000.000vnd - 25.000.000vnd + Bonus tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng cuối năm, Thưởng theo thành tích đột xuất
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Teambuilding, Year End Party,....
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.