Việc làm DOUBLE BAD

Cập nhật 15/05/2024 14:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DOUBLE BAD
Content Marketing
DOUBLE BAD
14 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, HPC Landmark 105, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Mô tả công việc

Viết kịch bản, nội dung các các tin bài PR, nội dung quảng cáo trên các báo giấy, báo mạng, báo nói, báo hình, phát thanh,... cho các dự án BĐS
Tìm hiểu và viết bài về chủ đề bất động sản, các dự án bất động sản mới, đánh giá các dự án bất động sản hiện tại...
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý truyền thông.
Xây dựng kế hoạch nội dung bài viết theo các chủ đề theo từng tuần/tháng/quý/năm trên các website, facebook, fanpage... của Công ty.

Yêu cầu công việc

Giới tính : Nam/Nữ
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm
Có khả năng tư duy tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, powerpoint); Thành thạo quản trị mạng là một lợi thế;
Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện, chịu được áp lực trong công việc, gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn được trả tương xứng với năng lực làm việc, từ 10-12 triệu.
Được thưởng xứng đáng với nỗ lực phấn đấu và cống hiến;
Môi trường làm việc tốt, thuận lợi cho việc phát triển năng lực, có cơ hội thăng tiến;
Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Làm việc Tại Trụ sở chính công ty
Thời gian làm việc: Sáng 08h-12h, chiều 13h30 đến 17h30, từ thứ hai đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.

Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw,  chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .

- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại DOUBLE BAD

Bạn làm việc tại DOUBLE BAD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DOUBLE BAD

DOUBLE BAD

Click để đánh giá