Việc làm DOUBLE BAD

Cập nhật 15/05/2024 14:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DOUBLE BAD
Trưởng nhóm Trade MKT
DOUBLE BAD
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nghiên cứu thị trường và đề xuất phương án xây dựng hệ thống phân phối điểm bán phù hợp theo từng khu vực

Chịu trách nhiệm hoạch định, triển khai và đánh giá kế hoạch Trade MKT tổng thể và chi tiết toàn quốc, theo từng vùng/miền, đề xuất, đánh giá, xây dựng các giải pháp phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh/hệ thống phân phối của Công ty

Phân tích thị trường, đi thực tế thị trường, cập nhật phân tích tình hình thị trường, đối thủ, từ đó thiết lập các phương án Trade MKT kịp thời cho việc chăm sóc, phát triển hệ thống điểm bán, đảm bảo sản phẩm Lavale được trưng bày hiệu quả, giúp gia tăng nhận diện và thuận lợi cho người tiêu dùng mua hàng.

Lập kế hoạch, phân bổ, giám sát triển khai vật dụng POSM cho chương trình trade hiệu quả, phối hợp trao đổi thống nhất theo nhu cầu từng vùng/miền.

Ưu tiên sử dụng POSM tồn kho của chương trình cũ tồn đọng (nếu có), nếu quá hạn sử dụng POSM hoặc có phát sinh khác, TrL trao đổi thống nhất với các vùng/miền và đề xuất lên cấp quản lý phương án xử lý hiệu quả

Làm việc với SMD/RSM triển khai việc làm mẫu, duyệt mẫu POSM, đặt mua hàng. Đảm bảo POSM luôn đủ hàng, đúng tiến độ theo kế hoạch để thực hiện chương trình

Theo dõi, giám sát và cân đối ngân sách Trade MKT phù hợp theo từng giai đoạn, từng vùng miền căn cứ theo AOP hàng năm cho Trade đã được duyệt

Phối hợp cùng MKT/Sales/SO xây dựng, triển khai CT Khuyến mại/Chương trình mở điểm bán mới, trưng bày và giải tồn kho tại điểm bán/Nhà Phân phối hiệu quả, đúng tiến độ

Thiết lập quy trình tương tác, vận hành liên quan công việc của bộ phận Tiếp thị thương mại, đảm bảo việc triển khai các chương trình Phát triển kênh, Phát triển khách hàng được nhanh chóng, thông suốt và có hiệu quả

Phối hợp cùng Sales & MKT đề xuất, xây dựng các chương trình trưng bày hiệu quả, đảm bảo hoạt động trưng bày đúng tiêu chuẩn/đúng luật.

Các công việc khác liên quan do cấp quản lý trực tiếp giao phó, thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp hoặc CEO/BOM.

* QUYỀN LỢI :

- Lương cơ bản, chính sách công tác phí, hỗ trợ di chuyển

- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;

- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;

- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;

- Tạo cơ hội thăng tiến;

- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;

- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.

Yêu Cầu Công Việc

·         Có kiến thức và kinh nghiệm bán hàng, phát triển khách hàng trong các công ty ngành hàng FMCG.

·         Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động tiếp thị thương mại

·         Có kiến thức sâu về Trade MKT, đặc biệt là xây dựng và phát triển điểm bán.

·         Có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức các phương án triển khai hiệu quả cho kế hoạch Trade MKT Trung – Dài hạn

·         Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp hiệu quả, thuyết trình, đàm phán

·         Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc

·         Kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp & ra quyết định nhanh chóng

·         Kỹ năng quản trị sự thay đổi

·         Kỹ năng hoạch định, tư duy phân tích nhạy bén kinh doanh

·         Kỹ năng quản trị Tiếp thị toàn diện & quản trị chiến lược

·         Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường

·         Kỹ năng đào tạo chuyên môn và phát triển đội ngũ

·         Độc lập, chịu được áp lực công việc cao, kỷ luật cao.

·         Thường xuyên đi công tác

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.

Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw,  chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .

- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại DOUBLE BAD

Bạn làm việc tại DOUBLE BAD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DOUBLE BAD

DOUBLE BAD

Click để đánh giá