Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và đồ họa cho các ấn phẩm Công ty và Tập đoàn bao gồm: ấn phẩm truyền thông nội bộ và ấn phẩm phục vụ marketing (profile, brochure, catalogue, tạp chí nội bộ, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu...)
• Thiết kế các ấn phẩm media social, hình ảnh phục vụ cho hoạt động truyền thông quảng bá trên các kênh facebook, website
• Xây dựng ý tưởng, concept, thiết kế các hạng mục chi tiết liên quan tới Sự kiện nội bộ Công ty và Tập đoàn (Backdrop sân khấu, Backled, Hashtag, Photo Conner,...)
• Quản lý, lưu trữ các file tài liệu thiết kế
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cấp Đại học trở lên trong chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Kiến thức và kỹ năng thiết kế 2D chuyên nghiệp, có khả năng sáng tạo concept, key visual sự kiện.
• Có khả năng chỉnh sửa video và motion graphic là một lợi thế.
• Có gu thẩm mỹ tốt, tư duy thiết kế sáng tạo, có kiến thức về marketing, thương hiệu là lợi thế.
• Chăm chỉ, chỉnh chu chi tiết, chịu được áp lực công việc.
• Thông thạo các phần mềm chuyên dụng : ( Photoshop, Indesign, Illustrator, ,...) hoặc các phần mềm thiết kế hay sử dụng.
• Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế.
Quyền lợi:
• Thu nhập theo năng lực, lương tháng 13
• Tham gia BHXH đầy đủ, 12 ngày phép năm
• Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
• Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
• Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
• Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
• Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.