Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích thị trường, xác định mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng Tiktok để xây dựng chiến lược Marketing cho LO và các đối tác nhằm mục đích branding và push sale theo từng giai đoạn.
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch sáng tạo, hiệu quả trên Tiktok, bao gồm các video ngắn, livestream, hợp tác với influencer, v.v.
- Tối ưu hóa chiến dịch Tiktok dựa trên dữ liệu và hiệu suất.
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ Marketing Tiktok.
- Xây dựng KPI, khen thưởng và giám sát thành viên trong team.
- Quản lý ngân sách phòng Marketing
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác.
- Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Tiktok cho ban lãnh đạo và các bên liên quan.
- Tham gia vào các hoạt động khác liên quan đến Marketing theo sự chỉ đạo của BOD.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong Marketing Online, branding or Thương Mại Điện Tử
- Am hiểu về kiến thức marketing trên nền tảng TIKTOK và xây dựng thương hiệu.
- Có kinh nghiệm triển khai về các kênh digital marketing SEM, SEO, Google adwords, Facebook ads, social media...để tham mưu Giám đốc.
- Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, năng động & sáng tạo trong công việc.
- Sử dụng thành thạo công cụ văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online theo yêu cầu cầu của quản lý)
- Phúc lợi:
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu - Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.