Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Content đa kênh (Facebook, Tiktok, Youtube,...), bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh.
- Theo dõi các nền tảng Owned Media (Website, Facebook Page, Youtube Channel, Tiktok Channel).
- Theo dõi, kiểm tra, phân tích các kết quả SEO từ đối tác thuê ngoài dịch vụ SEO.
- Trực tiếp triển khai thực hiện, kiểm soát chi phí và nội dung đối với các chiến dịch Ads trên các bộ máy tìm kiếm và các mạng xã hội nói trên, trong đó ưu tiên cao nhất cho vào Google Ads và Facebook Ads
- Giám sát công việc của nhóm phát triển nội dung, đảm bảo tiến độ và chất lượng nội dung đi đúng hướng.
- Xét duyệt các nội dung trước khi đăng tải để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về chất lượng và định vị thương hiệu.
- Thường xuyên nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để tìm hiểu các ý tưởng sáng tạo; nắm bắt các xu hướng mới trong ngành nội dung và Digital Marketing để áp dụng thực thi.
- Đo lường hiệu quả và báo cáo các chỉ số Digital Marketing hàng tuần.
- Quản trị chung bảo đảm quá trình sử dụng đạt hiệu quả cao và cập nhật thường xuyên phiên bản mới của phần mềm TravelMaster (phần mềm của công ty)
- Phối hợp thực hiện các công tác truyền thông, marketing nội bộ Công ty
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục.
- Thời gian: 8 tiếng/ngày, từ 8h00-17h15, Từ thứ 2 – sáng thứ 6 hàng tuần, nghỉ theo quy định nhà nước.
- Địa điểm: 132-134 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Yêu cầu công việc
- Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thấu hiểu bản chất từng kênh Digital và triển khai có hiệu quả, phù hợp với từng kênh (Website, Social Media, Digital Ads).
- Có khả năng lên kế hoạch và phát triển nội dung (Social Content, SEO).
- Thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các công cụ thiết kế, chỉnh sửa video đơn giản; biết quay phim, chụp ảnh là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch và đo lường hiệu suất làm việc.
- Kỹ năng viết và sử dụng ngôn ngữ viết tốt.
- Sẵn sàng đi đi công tác theo sự kiện của Công ty/ Tập đoàn.
Yêu cầu hồ sơ
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.