Mô tả công việc
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty và các thương hiệu bản quyền;
Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho công ty: catalogue, poster, banner, bao bì, tờ rơi, tờ gấp, card, letter, brochure...;
Thiết kế hình ảnh truyền thông – quảng cáo online, ofline.
Thiết kế, tư vấn cho các đối tác, nhà phân phối của công ty: catalogue, bộ trưng bày mẫu...;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign
Sử dụng mầu sắc linh hoạt, tính thẩm mỹ tốt
Tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo hoặc có Chứng chỉ đào tạo chuyên ngành thiết kế đồ họa
Có khả năng xây dựng ý tưởng tốt trong thiết kế
Tối thiễu 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên những bạn có kinh nghiệm trong ngành thiết kế thời trang, sáng tạo
Quyền lợi
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
Hưởng phụ cấp ăn trưa, chuyên cần, thâm niên,.... theo chính sách
tham gia đầy đủ chế độ BHXH,BHTN,BHYT theo quy định của nhà nước
thưởng lương tháng 13 và thành tích năm
Hưởng phép năm theo quy định, ngày phép tăng thêm thâm niên làm việc, tối đa lên đến 60 ngày/ năm
Lương cạnh tranh theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:45:02
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.