Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Chuyên viên Marketing điểm bán_Trade Marketing (Phân bổ thương hiệu phù hợp ứng viên):
1/ Nghiên cứu, tư vấn về chương trình Trade Marketing cho thương hiệu được phân công.
- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược Trade MKT dài kỳ & ngắn hạn.
- Tư vấn & nắm rõ các tài liệu, nguồn thông tin, quy chuẩn, nguyên tắc liên quan đến Marketing.
- Phân tích, đánh giá các số liệu Mua & Bán hàng hóa (Cơ cấu chủng loai, Cơ cấu nhóm sản phẩm, Tỉ lệ nhóm sản phẩm phục vụ nhóm khách hàng mục tiêu) và đề xuất các phương án MKT phù hợp & tối ưu.
2/ Xây dựng và Triển khai Kế hoạch Trade Marketing:
- Xây dựng và triển khai Kế hoạch Trade MKT hàng năm và mỗi mùa: Kế hoạch CTKM; Kế hoạch Chiến dịch bán hàng; Kế hoạch truyển thông sản phẩm tại điểm bán,...
- Triển khai các hoạt động Trade MKT tại điểm bán: Hướng dẫn, training NVBH thực hiện CTKM và các chiến dịch bán hàng; Triển khai các thông tin truyền thông cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm, từng công cụ truyền thông; Cấp phát các công cụ dụng cụ, thông tin truyền thông.
- Giám sát hệ thống cửa hàng thực hiện đúng CTKM, xử lý các vi phạm, tiêu cực của CH khi thực hiện CTKM.
- Giám sát phòng MKT & Phòng kinh doanh online (TMĐT) thực hiện đúng các hình ảnh và thông tin truyền thông về sản phẩm trên nền tảng truyền thông (website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử…)
- Phối kết hợp với phòng MKT triển khai các hoạt động MKT chung của thương hiệu.
- Tổng hợp và soát xét các chi phí liên quan đến in ấn, trade MKT tại CH theo quy định của công ty.
3/ Báo cáo công tác Trade MKT theo yêu cầu của TP KD, Hãng, BLĐ
* QUYỀN LỢI
- Mức lương cứng cố định/tháng: Net Upto 25M ++ (Sẵn sàng thương lượng với ứng viên tiềm năng)
- Tháng lương 13,14,.. xét tăng lương 6 tháng/lần
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., ngày phép, các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp lâu đời >20 năm
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh) hoặc ngành nghề có liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, ưu tiên Ứng viên đã làm tại vị trí chuyên viên Trade Marketing tại các Công ty kinh doanh về thời trang, hàng tiêu dùng, kinh doanh hệ thống chuỗi bán lẻ lớn.
- Kỹ năng phân tích, nghiên cứu tốt, tư duy logic.
- Quyết đoán, có chính kiến trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày khi có yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.