Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và đối tượng khách hàng để tạo chiến lược nội dung phù hợp.
- Viết bài Blog, thông cáo báo chí, mô tả sản phẩm, nội dung mạng xã hội, email marketing, tạo video, hình ảnh, infographics.
- Quản lý và cập nhật các kênh mạng xã hội, tăng tương tác và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Phân tích hiệu quả nội dung qua các công cụ ( google Analytics, mạng xã hội)
- Làm việc với các bộ phận khác ( thiết kế, bán hàng, PR)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 - 2 năm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
- Có kỹ năng viết lách tốt, am hiểu SEO, sử dụng công cụ phân tích và thiết kế cơ bản ( Canva, Photoshop ) là một lợi thế.
- Sáng tạo, chủ động có khả năng làm việc nhóm
- Có khả năng diễn trước ống kính ( ưu tiên )
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng theo năng lực làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động thoả sức sáng tạo
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn liên tục trong quá trình làm việc
- Được xây dựng lộ trình công danh và cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/tết, nghỉ phép 2 ngày/tháng
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.