Mô tả công việc
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend, xu hướng mới nhất của Tiktok
Chịu trách nhiệm lên nội dung, kịch bản cho các video quảng cáo/ bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội về chủ đề Beauty, Mỹ phẩm…Số lượng từ 8- 10 kịch bản mỗi ngày. Độ dài khoảng 20- 25s mỗi video.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Chuyên ngành: báo chí, truyền thông đa phương tiện, marketing,…
Kinh nghiệm: có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trở lên làm ở lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung Content Video Tiktok ( Quảng cáo, bán hàng)
Kiến thức:
Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp
Có kiến thức về xây dựng nội dung nền tảng Social (Ưu tiên Tiktok)
Kỹ năng/khả năng
Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
Phẩm chất cá nhân:
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu khó và trách nhiệm trong công việc.• Có đủ thời gian để tập trung cho công việc, tuân thủ deadline.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:05:03
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.