Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và điều hành hoạt động của nhóm
- Lập kế hoạch tuyển sinh theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phối hơp với bộ phận Marketing để cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích đề xuất đưa ra kế hoạch tuyển sinh mới.
- Hướng dẫn, phân công công tác thực hiện, thời hạn và chỉ tiêu.
- Giám sát triển khai kế hoạch.
- Báo cáo hoạt động tuyển sinh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với bộ phận học vụ để thực hiện công tác mở lớp, đảm bảo hiệu quả và không phát sinh sai sót.
- Hỗ trợ nhân viên tuyển sinh chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển sinh
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên với quan hệ nội bộ và với khách hàng.
- Đào tạo cho nhân viên mới về các sản phẩm kinh doanh của công ty và các sản phẩm mới cho nhân viên đang làm việc, đào tạo định hướng cũng như lộ trình để nhân viên phát triển.
- Các công việc khác theo chỉ thị từ Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale giáo dục
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing
- Nói viết tiếng Anh thành thạo
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán chốt deal. Kỹ năng lập kế hoạch khai thác thị trường khách hàng tiềm năng
- Năng động, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : LCB + doanh số + thưởng KPI (Từ 12 triệu trở lên)
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Lĩnh vực: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh.
Bad Habits là một trong số ít brand Việt Nam chọn hình thái thương hiệu là Rebel-Outlaw, chúng tôi muốn trở thành tiếng nói cửa những người trẻ, thế hệ gen Z, muốn khẳng định cái tôi cá nhân, thể hiện cá tính, ủng hộ sự sáng tạo không ngừng nghỉ .
- Với câu slogan : “Bad is not bad” (tạm dịch hư nhưng không hỏng), Bad muốn là tiếng lòng của những bạn trẻ : Chúng tôi cá tính, chúng tôi khác biệt nhưng chúng tôi vẫn luôn chứng minh giá trị của bản thân đối với xã hội.