
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản.
2. Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT của Công ty, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
3. Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng.
4. Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dự án, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
5. Thu thập và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp.
6. Lập báo cáo doanh số, dự báo thị trường và đề xuất các giải pháp kinh doanh định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên nghành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Nhật hoặc các nghành liên quan.
2. Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí kinh doanh B2B
3. Có kinh nghiệm về IT
4. JLPT N1 (bắt buộc)
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Thu nhập hấp dẫn tùy vào năng lực
- Đào tạo thêm chuyên môn
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: Cạnh tranh

Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.
Những nghề phổ biến tại Dpt vina holdings
Bạn làm việc tại Dpt vina holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
