Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc nhận đơn hàng theo CTKM .
- Theo dõi Forecast MT đã ký.
- Theo dõi công nợ siêu thị, Nhà Phân Phối.
- Làm việc trực tiếp với Logistic để giao hàng đúng deadline siêu thị, Nhà Phân Phối.
- Xử lý các vấn đề thu hồi/ đổi hàng của siêu thị, Nhà Phân Phối
- Báo cáo doanh số/ hàng chưa giao mỗi ngày cho kênh GT/MT/ PMH
- Theo dõi XNT hàng tháng của NPP
- Theo dõi các mục trả thưởng bằng hàng, Chiết khấu của NPP
- Thông báo các chương trình gửi đến NPP
- Chăm sóc khách hàng.
Working conditions:
- Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC.
- Working hour: 08:30 - 18:00 (Monday - Friday).
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ bắt buộc: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, CNTT hoặc chuyên ngành khác có liên quan
2. Kinh nghiệm:
- 2 năm kinh nghiệm ở những vị trí Sale Support, Sale Admin.
- Có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng NPP.
- Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm ERP.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng bao quát, tổng hợp
- Nhạy bén với số liệu, khả năng tư duy logic tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, làm việc dưới áp lực cao
- Thành thạo tin học văn phòng bao gồm MS Word, MS Excel, MS Powerpoint.
*** PHÚC LỢI:
- Thưởng hiệu suất tháng từ 5% đến 20% tiền lương;
- Thưởng thành tích cá nhân và bộ phận theo quí;
- Chế độ nâng lương một năm tối thiểu một lần;
- Thưởng vào những dịp lễ lớn trong năm;
- Tổ chức du lịch hoặc phát tiền phúc lợi hằng năm;
- Thưởng lương tháng 13;
- Tổ chức và phát quà sinh nhật cho CBCNV có sinh nhật;
- Hưởng tiền phúc lợi khi kết hôn, ma chay (500.000VNĐ - 3.000.000VNĐ);
- Đóng Bảo hiểm trên tổng tiền Lương, tham gia bảo hiểm 24/24;
- Tặng phẩm hằng tháng cho Con của CBCNV (1 tháng tuổi đến 24 tháng tuổi) và CBCNV.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Thương hiệu phụ kiện nhôm kính DRAHO ra đời từ năm 1995, chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm phụ kiện ngũ kim khí chất lượng cao. Các sản phẩm chính bao gồm: phụ kiện cửa nhôm kính, phụ kiện Cabin tắm, phụ kiện chân nhện, phụ kiện cửa thủy lực, trụ lan can inox,…
Năm 2015, Công ty Draho đã đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành nhà sản phẩm cung cấp ngũ kim hàng đầu Việt Nam, đến năm 2017, Draho đã chính thức thành lập Công ty TNHH Draho Việt Nam. Draho có văn phòng và kho hàng tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhờ những ưu thế vượt trội, sau 5 năm hoạt động và phát triển, phụ kiện nhôm kính Draho đã và đang hợp tác với những chủ đầu tư và nhà thầu lớn tại Việt Nam như Vingroup, Sun Group, Eurowindow, BM windows,... và là đơn vị cung cấp phụ kiện cho hàng nghìn các dự án dự án lớn - nhỏ, trọng điểm: Vinhomes, Sun Grand City, FLC Star Tower, The Gold View,...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
-
Phương châm hoạt động:Luôn luôn giữ lại những giá trị tinh thần xưa cũ, những giá trị làm nên nền tảng bản sắc văn hóa cái đẹp của con người Việt, ngôi nhà Việt nhưng cũng không quên hòa nhập cùng hướng theo sự đổi mới, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế trên thị trường Quốc tế. Mang đến một sự hòa quyện đầy tinh hoa hoàn hảo cả về phần chất lẫn phần thần cho sắc thái ngôi nhà Việt.