Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát việc đối lập báo cáo tài chính và các báo cáo tuân thủ của ngân hàng.
- Kiểm soát các nghiệp vụ hạch toán của phòng Kết toán Tổng hợp liên quan đến nghiệp vụ mua bán nợ, trích lập dự phòng rủi ro
- Đầu mối làm việc với bộ phận trong và ngoài ngân hàng như kiểm toán độc lập, kiểm toán nội bộ, thanh tra NHNN liên quan đến mảng báo cáo tài chính báo cáo tuân thủ theo phân công của lãnh đạo.
- Đầu mối tham gia các dự án của phòng liên quan đến hệ thống data và báo cáo mảng kế toán tài chính như dự án DWH, ERP, IFRS
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và lãnh đạo Khối QTTC
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các ngành liên quan khác
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp, tương đương TOEIC 700 điểm trở lên
*** Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp 05 kinh nghiệm Kế toán tại các ngân hàng, công ty kiểm toán. Trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Báo cáo Tài chính ngân hàng hoặc kiểm toán ngân hàng
*** Kiến thức
*** Kiến thức chung:
+ Am hiểu quy định của pháp luật trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng: Am hiểu quy trình, Nghiệp vụ của ngân hàng
+ Am hiểu quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng
*** Kiến thức chuyên môn:
+ Am hiểu các chuẩn mực kế toán, kế toán ngân hàng, Am hiểu chuẩn mực IFRS
+ Am hiểu về các hệ thống phần mềm sử dụng trong Ngân hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.