Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và được đào tạo các sản phẩm hàng đầu về Gạch ốp lát Ý Florim/ Ragno
- Tiếp nhận và thực hiện khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tiếp khách hàng đến showroom, tư vấn giới thiệu sản phẩm của Công ty.
- Bán hàng tại showroom RITAVO kết hợp với chạy thị trường ở ngoài để tìm kiếm nguồn khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng, các đơn vị tư vấn thiết kế...
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Chi nhánh:
- 314b Phạm Hùng, Quận 8, HCM
- 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, HCM
- 158 Thành Thái, Quận 10, HCM
- 592 Kinh Dương Vương, Bình Tân, HCM
- 258 Quốc Lộ 13, Bình Thạnh, HCM
- 5A đường số 3, An Phú, Quận 2, HCM
- 327 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, cầu tiến, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt, hướng ngoại và yêu thích kinh doanh
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chào đón và đào tạo bền vững các bạn sinh viên mới ra trường
Quyền lợi
- Lương cứng từ 7.5 - 10 triệu/tháng + % hoa hồng hấp dẫn + thưởng tháng/quý
- Được tiếp xúc và làm việc với các thương hiệu hàng đầu thế giới về nội thất, vật liệu xây dựng.
- Được đóng Bảo hiểm và chế độ đầy đủ theo Quy định sau 2 tháng thử việc.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng cao cấp và thương hiệu đẳng cấp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 5.5 ngày/tuần
- Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.