Việc làm Xnk An Phát

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH ĐT TM Xnk An Phát
HO - Khối Tài chính - Chuyên viên Ban Kế toán tổng hợp - Phòng Kế toán tổng hợp và kiểm soát
Xnk An Phát
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hạch toán, theo dõi tình hình quản lý và sử dụng, thanh lý, nhượng bán TSCĐ, CCDC, phối hợp trong công tác kiểm kê định kỳ TSCĐ, CCDC tại Trụ sở chính, các Trung tâm kinh doanh trực thuộc.
  • Theo dõi tạm ứng và thanh quyết toán các khoản mua sắm trụ sở, xây dựng trụ sở, sửa chữa cải tạo và xây dựng cơ bản do Trụ sở chính, các Trung tâm kinh doanh trực thuộc thực hiện.
  • Theo dõi tạm ứng và thanh quyết toán các công trình tài trợ do Trụ sở chính, các Trung tâm kinh doanh trực thuộc thực hiện.
  • Tuân thủ nội quy lao động, giờ làm việc và triển khai các công việc khác theo ý kiến chỉ đạo từ cấp trên.
  • Thực hiện công tác luân chuyển chứng từ tại Hội sở

Thực hiện việc kiểm tra chứng từ và chuyển bộ phận lưu trữ.

Thực hiện tra cứu và cung cấp khi có yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Hệ tốt nghiệp: Chính quy
  • Chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính – Ngân hàng
  • Sử dụng thành thạo Tin học Văn Phòng, các phần mềm kế toán

2. Kinh nghiệm chuyên môn:

  • Có kiến thức về nguyên lý kế toán, thuế, tài sản, công nợ, xây dựng cơ bản
  • Hiểu biết về kế toán tài chính, ngân hàng, kế toán doanh nghiệp
  • Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc tại các Ngân hàng thương mại hoặc kế toán tổng hợp tại các doanh nghiệp lớn.
  • Kỹ năng đào tạo, phân tích và tổng hợp báo cáo, Microsoft Office

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Tài chính - KT Tổng hợp - Họ và tên ứng viên
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Khối Tài chính - KT Tổng hợp - Họ và tên ứng viên
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày làm việc.
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
BT11, VT17, KĐT Xala, Q.Hà Đông

Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019

Mission

Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.

Những nghề phổ biến tại Xnk An Phát

Bạn làm việc tại Xnk An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xnk An Phát

Xnk An Phát

Click để đánh giá