Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán.
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ FPT Telecom đang cung cấp (Mạng Internet Cáp quang- Truyền hình FPT- Camera FPT)
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực (Nhân viên kinh doanh được chủ động, đa dạng các kênh bán hàng)
Hướng dẫn khách hàng thủ tục ký hợp đồng dịch vụ.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (Sáng: 7h30- 11h30 ; Chiều: 14h00- 18h00)
Địa điểm: Ứng viên được lựa chọn khu vực gần nhà tại TP Bắc Ninh- Từ Sơn- Tiên Du- Thuận Thành- Yên Phong- Quế Võ- Lương Tài- Gia Bình.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-03 02:10:02
Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền ngành hàng tiêu dùng (FMCG) từ các nước : Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, China....
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
Đối với khách hàng và đối tác: cung cấp sản phẩm dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng và đối tác là kim chỉ nam cho dịch vụ.